Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190
Vinacel - Sàn Giao Dịch TMĐT Kết Nối Trực Tiếp Nhà Cung Cấp Đến Người Tiêu Dùng | Cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, giao hàng nhanh, đổi trả tại chỗ
Doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng được sử dụng mã QR Code này để in lên các bao bì sản phẩm.

Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190

9,860,000₫ 0 Off 9,860,000₫
Trong kho
Giao hàng toàn quốc ! Giao hàng thu tiền, phí vận chuyển tùy theo từng khu vực. Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được đổi trả tại chỗ nếu Sản phẩm bị lỗi hỏng không đạt yêu cầu! Quý khách hàng mua hàng vui lòng bấm nút Đặt Mua và điền đầy đủ thông tin! Chúng tôi sẽ giao hàng khi nhận được đơn đặt hàng!

  • Địa chỉ Địa chỉ: Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội ,
  • Liên hệ với người bán Liên hệ với người bán: 0964 807 488/ 0983837488 (Ms. Ngọc)
  • Khách hàng mua lẻ liên hệ Khách hàng mua lẻ liên hệ: 0964 807 488 (Mr. Ngọc) 0989 219 488 ( Mr Tuấn ) để được tư vấn, hỗ trợ
  • Khách hàng mua đại lí liên hệ Khách hàng mua đại lí liên hệ: 0247 774 69 99
  • Khách hàng mua xuất khẩu liên hệ Khách hàng mua xuất khẩu liên hệ: 0983 837 488
  • Khách hàng liên hệ Zalo Bluesea Khách hàng liên hệ Zalo Bluesea: 0912 888 586

Thông tin chi tiết

  • Hạn sử dụng
  • Ghi chú
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Khóa cửa thời xưa được làm đơn giản,chỉ là một chiếc then (Cửa đóng then cài) hoặc chốt bằng gỗ. Theo thời gian,khóa cửa thường được làm bằng những vật liệu bền vững hơn như kim loại để ngăn không cho kẻ gian vào nhà. Khóa cửa lúc này cũng phát triển dần, trở nên phức tạp và tinh vi hơn, có thêm chìa khóa. Và đến thời điểm hiện tại, khóa cửa đã có những tiến bộ vượt bậc, trở thành một nền công nghệ phát triển.

Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190
Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190

Công ty Cổ phần Khóa Việt-Tiệp là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam. Chuyên sản xuất các loại khóa và một số mặt hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Năng lực sản xuất trên 20 triệu sản phẩm mỗi năm với hàng trăm chủng loại khác nhau nhằm phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Công ty liên tục đầu tư, đổi mới thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến để sản xuất các loại khóa có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng. 

Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190 có thiết kế sang trọng, đi kèm với chất lượng cao cấp, hàng chính hãng do công ty Việt Tiệp sản xuất tại Việt Nam, bảo hành thuận tiện.

Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190
Bản vẽ

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc: Đồng
  • Chất liệu: Đồng
  • Số chìa: 4 chìa
  • Loại khóa: Khóa cửa đại sảnh
  • Kích thước: Theo trong catalogue
  • Bảo hành: Bảo hành 36 tháng với lỗi của nhà sản xuất
  • Đóng gói: Hộp giấy + khay xốp
Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190
Kỹ thuật

Khóa cửa Việt Tiệp tay gạt 04190 được làm bằng chất liệu đồng có độ bền cao, màu sắc đồng vàng mang phong cách cổ điển không kém phần hiện đại và sang trọng. Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim đồng. Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vật liệu đồng từ lâu đã được sử dụng để làm khóa. Tuy nhiên, đồng dùng để làm khóa thực tế là hợp kim đồng kẽm. Tỉ lệ giữa đồng và kẽm sẽ quyết định độ cứng. Đồng thau có màu vàng gần giống như vàng. Sau khi gia công, đồng thau được đánh bóng, tạo thành màu sắc tươi đẹp hài hòa hơn khi sử dụng.

TVC giới thiệu Khóa Việt Tiệp

Tính dẻo của đồng thau chỉ sau đồng đỏ nhưng chi phí chế tạo và tinh luyện lại rẻ hơn đồng đỏ rất nhiều! Các ứng dụng của đồng thau có trong những thiết bị có độ ma sát thấp như ổ khóa, bánh răng, tay nắm cửa hay vỏ ngoài của các đạn dược quân đội; hệ thống điện tử hay hệ thống ống nước, những nhạc cụ yêu cầu về độ vang xa và lĩnh vực sử dụng nhiều nhất của đồng thau đó là để chống lại và hạn chế các tia lửa phát ra trong những chi tiết máy móc hay có sự ma sát cao.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng, quý phái thì nội thất đồng thau là sự lựa chọn thông minh và hợp lý để trang trí nhà. Đồng thau là hợp kim của đồng và kẽm với nhiều ưu điểm như chống ăn mòn cao, dễ tạo hình, dễ gia công và đễ đúc. Màu vàng đẹp đẽ và bắt mắt của chất liệu này còn có khả năng thu hút mọi ánh nhìn một cách nhanh chóng. Với những điểm cộng trên, đồng thau có thể góp mặt vào bất cứ không gian sống nào trong nhà với tính năng trang trí.

Khách hàng khi mua hàng xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÓA VIỆT TIỆP
Trụ sở: Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội 

1. Khách hàng mua lẻ liên hệ: 0964 807 488 (Ms. Ngọc)    0964 807 488 để được tư vấn, hỗ trợ

2. Khách hàng mua đại lí liên hệ:  0247 774 69 99

3. Khách hàng mua xuất khẩu liên hệ: 0983 837 488

4. Khách hàng liên hệ Zalo Bluesea: 0912 888 586

 

Bình luận

Đánh giá (0)

Không có bài đánh giá nào!

Thêm đánh giá

Vui lòng đăng nhập để viết đánh giá!

Tải ảnh lên
Bạn có thể tải lên đến 5 hình ảnh, kích thước tối đa của mỗi ảnh là 5120 kilobytes

Chia sẻ với mọi người

Anh/Chị muốn làm đại lý online, cộng tác viên online (Kinh doanh online không cần vốn)

Đăng ký qua link: https://aff.thuonghieuvietnoitieng.com/admin/register

Hoặc liên hệ hotline : 0983837488,0912888586 để được hỗ trợ trực tiếp !